Mô tả công việc

- Nhân viên làm việc tại văn phòng,chăm sóc khách hàng phòng bảo hành qua điện thoại các sản phẩm công nghệ viễn thông, thiết bị truyền hình.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành từ: tổng đài, đại lý, NPP, Sale… xử lý, điều trạm, chốt chi phí, xuất linh kiện gửi đi và theo dõi cho đến khi hoàn thành.
- Thu hồi linh kiện và biên nhận từ trạm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 21 - 30.
- Giọng nói dễ nghe, thân thiện.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt.
- Nhiệt huyết và đam mê công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tuân thủ các nội quy của công ty

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7-12 triệu / tháng (Gồm : LCB 7 triệu + Thưởng)
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty : HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được đào tạo bài bản,chuyên sâu, các kĩ năng cần thiết trong việc kinh doanh
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, cơ hội gắn bó lâu dài và thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 1
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông Truyền Hình Ưng Bình Châu Công ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông Truyền Hình Ưng Bình Châu
44C Đường Cư Xá Tự Do, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông Truyền Hình Ưng Bình Châu
Nộp đơn