Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin phản ánh khiếu nại của khách hàng, báo cáo cho Trưởng bộ phận để nhận phương án xử lý
- Hàng tháng lên kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty
- Kiểm tra, theo dõi việc liên hệ báo giá vật tư và hợp đồng bảo trì
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận CSKH.

Yêu cầu công việc

- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc
- Có kỹ năng sử dụng máy tính, các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Internet) tốt
- Có khả năng làm ca và làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn
- Được học tập, liên tục phát triển bản thân; định hướng và hỗ trợ từ Công ty
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Du Lịch Bestprice Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Du Lịch Bestprice
Số 12A ngõ Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Du Lịch Bestprice
Nộp đơn