Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin phản ánh khiếu nại của khách hàng, báo cáo cho Trưởng bộ phận để nhận phương án xử lý
- Hàng tháng lên kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty
- Kiểm tra, theo dõi việc liên hệ báo giá vật tư và hợp đồng bảo trì
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận CSKH.
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc
- Có kỹ năng sử dụng máy tính, các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Internet) tốt
- Có khả năng làm ca và làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn
- Được học tập, liên tục phát triển bản thân; định hướng và hỗ trợ từ Công ty
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Du Lịch Bestprice