Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của Boxme.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng là lợi thế.
- Có kỹ năng tiếp nhận, tổng hợp và tư vấn đúng vấn đề khách hàng quan tâm.
- Không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
- Có laptop riêng (trong thời gian đầu, sau khi kết thúc thử việc sẽ được cấp máy bàn)
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech