Mô tả công việc

- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới
- Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh
- Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung vè tính năng và sản phẩm
- Thực hiện gia hạn và tái ký
- Chủ động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan.
- Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail
- Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 1
Logo Công ty Cổ phần công nghệ GetFly Việt Nam Công ty Cổ phần công nghệ GetFly Việt Nam
Tầng 7- Tòa nhà Hoa Cương - Số 18 - Ngõ 11 - Thái Hà - Hà Nội - Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần công nghệ GetFly Việt Nam
Nộp đơn