Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới
- Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh
- Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung vè tính năng và sản phẩm
- Thực hiện gia hạn và tái ký
- Chủ động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan.
- Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail
- Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Công ty Cổ phần công nghệ GetFly Việt Nam