Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đã sử dụng dịch vụ và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan xử lý
- Giám sát tiến độ và kết quả công việc sau đó phản hồi đến khách hàng nhanh chóng
- Thường xuyên hỏi thăm khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại CTY.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ công ty đang có
- Chăm sóc khách hàng cần gia hạn, theo dõi và thông báo, nhắc nhở khách hàng gia hạn đúng hẹn
- Hỏi thăm các khách hàng liên hệ nhưng chưa sử dụng dịch vụ tại công ty, đề xuất những giải pháp để cải thiện tốt hơn trong công việc chăm sóc khách hàng.
- Làm các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, CSKH trên 1 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên với các chuyên ngành liên quan
- Giọng nói dễ nghe, nhỏ nhẹ, có khả năng giao tiếp , thuyết phục tốt bằng giọng nói qua điện thoại.
- Tự tin khi trao đổi với khách hàng, biết xử lý tình huống
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Thái độ làm việc cầu thị, ham học hỏi và chủ động công việc.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia đầy đủ chế độ của CTY
- Tham gia du lịch hàng năm cùng CTY
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.
- Được thưởng thành tích, thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
- Lương từ 6-8 triệu tùy năng lực.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp xăng xe và chi phí điện thoại
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thương mại Điện tử Cao Tốc