Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đã sử dụng dịch vụ và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan xử lý
- Giám sát tiến độ và kết quả công việc sau đó phản hồi đến khách hàng nhanh chóng
- Thường xuyên hỏi thăm khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại CTY.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ công ty đang có
- Chăm sóc khách hàng cần gia hạn, theo dõi và thông báo, nhắc nhở khách hàng gia hạn đúng hẹn
- Hỏi thăm các khách hàng liên hệ nhưng chưa sử dụng dịch vụ tại công ty, đề xuất những giải pháp để cải thiện tốt hơn trong công việc chăm sóc khách hàng.
- Làm các công việc khác được cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, CSKH trên 1 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên với các chuyên ngành liên quan
- Giọng nói dễ nghe, nhỏ nhẹ, có khả năng giao tiếp , thuyết phục tốt bằng giọng nói qua điện thoại.
- Tự tin khi trao đổi với khách hàng, biết xử lý tình huống
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Thái độ làm việc cầu thị, ham học hỏi và chủ động công việc.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ chế độ của CTY
- Tham gia du lịch hàng năm cùng CTY
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.
- Được thưởng thành tích, thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
- Lương từ 6-8 triệu tùy năng lực.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp xăng xe và chi phí điện thoại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 183 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại Điện tử Cao Tốc Công ty TNHH Thương mại Điện tử Cao Tốc
Số 54/8A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.ĐaKao, Q.1 TP.Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại Điện tử Cao Tốc
Nộp đơn