Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH của Công ty: CallCenter, Chatbox, Facebook, Email
- Cung cấp đến khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
- Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp theo quy trình
- Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6 - 8 triệu/ tháng (theo năng lực)
- Chế độ thưởng và phúc lợi vào các dịp lễ; tết, sinh nhật, chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh con,…
- Chế độ nâng lương định kỳ hàng năm hoặc trước hạn khi có thành tích xuất sắc
- Cơ hội được chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp và tham gia hoạt động thiện nguyện với cộng đồng cùng Quỹ tương thân tương ái TPAI
- Cơ hội thể hiện tài năng cá nhân, gắn kết đồng nghiệp với các phong trào văn hóa, văn nghệ, các câu lạc bộ thể thao…
- Chế độ nghỉ mát các địa điểm lớn trong và ngoài nước (Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc…); khám sức khỏe 1 năm/ lần
- Cơ hội được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông