Mô tả công việc

- Đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn dịch vụ cho khách hàng đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tele Sales/ CSKH ở các ngành. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ thẻ, bán sản phẩm dịch vụ cho môi trường bệnh viện
- Có kỹ năng giao tiếp thương thuyết qua điện thoại tốt, giọng nói dễ nghe và ngôn ngữ chuẩn
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel)
- Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế (chứng chỉ tiếng Anh B/C).

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 5 – 8 triệu
- Lương Quý: Theo % doanh số toàn khối KD Marketing CSKH
- Thưởng đột xuất theo thành tích đạt được
- Tham gia BHXH bắt buộc sau 2 tháng thử việc
- Chế độ lễ/ tết, nghỉ mát, sinh nhật... theo quy định
- Hưởng các chế ưu đãi cho bản thân và người nhà khi Khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 263 / 1
Logo Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà - Chi nhánh Công ty TNHH Minh Hưng Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà - Chi nhánh Công ty TNHH Minh Hưng
Tầng 5 tòa nhà Silver wings, số 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà - Chi nhánh Công ty TNHH Minh Hưng
Nộp đơn