Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty, tư vấn sản phẩm giải pháp mới. Chuyển điện thoại tới các phòng ban, chuyển nhu cầu của khách hàng tới các bộ phận liên quan
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn Có
- Duy trì, Chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
- Xây dựng chương trình Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Thống kê, Phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ công việc marketing
- Hỗ trợ công việc event
- Hỗ trợ các công việc khác Theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22 - 28
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập trung bình: 6.000.000 - 10.000.000 triệu/ tháng (gồm lương cứng + Lương KPI + phụ cấp)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ Lễ, Tết theo quy định
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, khách hàng là các doanh nghiệp vừa và lớn, có cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Được đào tạo, kèm cặp từ đầu về sản phẩm và các kỹ năng chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Kamnex