Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ của công ty để nắm bắt tình hình của khách, báo cáo lại cho phòng kinh doanh
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng, kết hợp với bộ phận liên quan
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ khác của công ty
- Trực fanpage, website, chat tư vấn khách khi cần.
Yêu cầu công việc
- Có laptop
- Yêu thích công việc CSKH
- Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
- Ưu tiên nếu có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Words, Excel, Powerpoint và các mạng xã hội.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa 500.000 => Thu nhập trung bình 8.000.000 - 15.000.000 triệu
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng nóng hàng tuần, đua top hàng tháng…
- Được học hỏi kiến thức về Marketing, kinh doanh, phát triển bản thân…
- Du lich, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
- Lãnh đạo có tâm có tầm, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ nhau trong công việc
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Bigmedi Group