Mô tả công việc

- Tiếp đón khách, hướng dẫn khách hàng và cư dân ra vào tòa nhà
- Hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng các tiện ích của tòa nhà
- Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà
- Tiếp nhận mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng một cách kịp thời; Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả; Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng Khối Thương mại và Cư dân
- Hỗ trợ cấp trên và nhân viên trong bộ phận để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi hợp đồng; Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Thiết lập, mở rộng và duy trì các mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của CBQL.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Dịch vụ,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn. Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các Khách sạn lớn
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề; Tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới
- Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tác phong lịch thiệp, cởi mở, thân thiện.

Phúc lợi công việc

- Thành viên của Tập đoàn kinh tế đa ngành
- Văn phòng làm việc hiện đại; Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Hưởng chính sách ưu đãi tại các quần thể nghỉ dưỡng trong hệ thống FLC, chính sách vé máy bay ưu đãi của Hãng Hàng không Bamboo Airways
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ nội bộ
- Chế độ khám sức khoẻ theo định kỳ theo chế độ của Công ty
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo Quy định của Luật lao động và các chế độ thưởng theo chính sách của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 29, Tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ban Quản Lý Tòa Nhà FLC Land)
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn