Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Mô tả công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nữ chịu khó, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Địa điểm làm việc: 983 Trần Hưng Đạo, P. 5, Q. 5, TP.HCM
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
- Tăng ca làm việc thứ 7 hoặc chủ nhật theo sắp xếp của Trưởng nhóm.
* Lưu ý: đây không phải là telesales
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng12/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty Điện và Điện Tử TCL (Việt Nam)