Mô tả công việc

• Quản lý và xử lý số lượng lớn cuộc gọi đến và đi
• Xây dựng và cập nhật những thay đổi trong quy trình
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lưu giữ hồ sơ tương tác khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu tập tin
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 18 tuổi, tốt nghiệp trường Nghề, Trung Cấp, CĐ, ĐH
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (telesales, call center, Chăm sóc khách hàng...)
• Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
• Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống
• Thời gian làm việc: làm giờ hành chính 5 ngày/tuần. Được nghỉ 2 ngày trong tuần.

Phúc lợi công việc

• Lương: 7,000,000 - 10,000,000 /tháng
• Cơm trưa tại văn phòng
• Được đào tạo và tham gia vào đội ngũ Công ty công nghệ start-up năng động và trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 1
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Tisanmic Công Ty TNHH Dịch Vụ Tisanmic
32 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (HCM)
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tisanmic
Nộp đơn