Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (HCM)
Mô tả công việc
• Quản lý và xử lý số lượng lớn cuộc gọi đến và đi
• Xây dựng và cập nhật những thay đổi trong quy trình
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lưu giữ hồ sơ tương tác khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu tập tin
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 18 tuổi, tốt nghiệp trường Nghề, Trung Cấp, CĐ, ĐH
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (telesales, call center, Chăm sóc khách hàng...)
• Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
• Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống
• Thời gian làm việc: làm giờ hành chính 5 ngày/tuần. Được nghỉ 2 ngày trong tuần.
Phúc lợi công việc
• Lương: 7,000,000 - 10,000,000 /tháng
• Cơm trưa tại văn phòng
• Được đào tạo và tham gia vào đội ngũ Công ty công nghệ start-up năng động và trẻ trung
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng20/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Không yêu cầu
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tisanmic