Mô tả công việc

- Tư vấn, cung cấp thông tin về lớp học, lịch khai giảng, kỳ thi, giảng viên, tài liệu cho học viên có nhu cầu
- Thu thập khảo sát đánh giá chất lượng, phản hồi của học viên, xử lý các than phiền, yêu cầu từ học viên, thực hiện cải tiến dịch vụ đào tạo
- Chuẩn bị khai giảng lớp: điểm danh, kiểm tra sự sẵn sàng của lớp học, đặt in tài liệu liên quan đến lớp học (tài liệu lớp học, đề thi), in chứng chỉ…
- Giải đáp thắc mắc và kết hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc học viên (hội thảo, các lớp kỹ năng mềm, exam tips, giới thiệu việc làm…)
- Hỗ trợ học viên hoàn thành hồ sơ đăng ký thi, thanh toán phí thi cho các hiệp hội quốc tế
- Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch khai giảng lớp hàng tháng, quý, năm cho các khóa học, chương trình đào tạo.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1 năm làm việc vị trí tương ứng (Telesales, chăm sóc khách hàng, tư vấn, admin...)
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: Kế toán, Tài Chính, Kiểm Toán, Ngôn Ngữ Anh, Quản trị KD...
- Chăm chỉ, cẩn thận, cầu thị và hoạt bát
- Ngoại hình dễ nhìn
- Làm việc khung giờ Hành chánh.

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng hàng tháng
- Được đào tạo khi tiếp nhận công việc
- Cơ hội tiếp xúc chương trình đào tạo quốc tế
- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 548 / 6
Logo Công Ty TNHH Đào Tạo Thông Minh (Smart Train) Công Ty TNHH Đào Tạo Thông Minh (Smart Train)
Lầu 9, Tòa nhà Giày Việt, 180-182 Lý Chính Thắng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh; Tầng 15, tòa nhà Việt, số 1 phố Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Học Vụ)
Công Ty TNHH Đào Tạo Thông Minh (Smart Train)
Nộp đơn