Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ nha khoa
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
- Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
- Thực hiện các báo cáo theo quy định

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Vi tính, văn phòng thành thạo
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7,000,000 VNĐ - 9,000,000 VNĐ + PC trưa 800k/ tháng + Thưởng KPI
- Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầyđủ.
- Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 0
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM/ 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Thẩm Mỹ)
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn