Mô tả công việc

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.

- Lê kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.

- Tham gia sâu vào thực tế kinh doanhtheo nguyên tắc tiếp thu, lắng nghe, thấu hiểu, đáp ứng cao nhất mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

- Cập nhật thường xuyên, định kì về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình Marketing của công ty.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Trực tiếp trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên fanpage, website, các trang thương mại điện tử của công ty.

- Tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, các phụ kiện, cách phối đồ, các mã tương tự.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, từ 20 - 30 tuổi, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Tin học văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm chăm sóc khách hàng.

- Khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, chịu được áp lực tốt.

- Ưu tiên các bạn có kiến thức về thời trang, có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng

- Làm việc Full time: Sáng (8g30 - 16g30), hoặc Chiều (13g30 - 21g30)

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, các chế độ theo quy định của Nhà nước và công ty.

- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức về thời trang

- Được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty: Teambuilding,...

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thời trang An Phúc Công ty Cổ phần Thời trang An Phúc
22A xóm Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Ngày đăng tuyển
29/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Công ty Cổ phần Thời trang An Phúc
Nộp đơn