Mô tả công việc

- Chat hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng… khi khách hàng gọi đến
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ độ tuổi từ 18 - 21 tuổi
- Nhanh nhẹn, thân thiện, tự tin và giao tiếp ổn
- Có Laptop cá nhân
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt
+ Ca 1: 08h15 - 12h15
+ Ca 2: 13h30 - 17h30
+ Ca 3: 17h30 - 21h30.

Phúc lợi công việc

- Partime: 20.000đ/ h + Phụ cấp
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có tính giáo dục cao
- Được đào tạo, training từ đầu.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 774 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC) Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Số 9, ngõ 622/23 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 21 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part Time)
Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Nộp đơn