Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các feedback của khách hàng về sản phẩm

  • Lên kế hoạch, triển khai các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

  • Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => làm cơ sở để các bộ phận triển khai marketing, lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp.

Yêu cầu công việc
  • Nói năng lưu loát, không nói ngọng, nói giọng địa phương

  • Biết lắng nghe, tinh ý trong việc nắm bắt thông tin, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra các tư vấn/ hỗ trợ phù hợp, đặc biệt là với những khiếu nại

  • Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế

  • Làm việc chuyên ca tối 17h30 - 21h30.

Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1083 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC) Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Số 9, ngõ 622/23 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Parttime)
Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Nộp đơn