Mô tả công việc

- Tiếp nhận đầu vào Lead từ các kênh chính thức của Level Up (Facebook, Website & Email)
- Cầu nối giữa Khách Hàng (và Account) với team Developer
- Tư vấn & bán hàng, giải đáp các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng
- Hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm nếu cần
- Hỏi thăm & chăm sóc khách hàng
- Cập nhật thông tin lên CRM.

Yêu cầu công việc

- Học hỏi nhanh đối với các sản phẩm công nghệ
- Tiếp nhận & xử lý nhanh chóng yêu cầu từ khách hàng
- Làm việc gọn gàng & chuyên nghiệp
- Khả năng làm việc nhóm cao (teamwork)
- Chịu được áp lực công việc (vì cũng có khách này, khách kia)
- Không ngại nhận công việc khó
- Không ngại tăng lương khi làm tốt công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 6.000.000 VND (deal theo năng lực và kinh nghiệm)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty và Luật lao động
- Tăng lương theo mức độ gắn bó, thưởng hằng tháng
- Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch, ngày lễ, picnic,...
- Bảo hiểm đầy đủ sau khi qua giai đoạn thử việc (03 tháng)
- Chính sách lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 830 / 2
Logo Công ty cổ phần thương mại đầu tư LEVEL UP Công ty cổ phần thương mại đầu tư LEVEL UP
Tầng 2, Tòa 24T3, Thanh Xuân Complex, số 6 phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Qua Email)
Công ty cổ phần thương mại đầu tư LEVEL UP
Nộp đơn