Mô tả công việc

- Giao tiếp với người Hàn hàng ngày
- Tư vấn với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Dịch một số tài liệu bằng tiếng việt ra tiếng Hàn: tài liệu truyền thông của Công ty (nhiệm vụ ít phát sinh)

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng Hàn thành thạo. Ưu tiên Tốt nghiệp tiếng Hàn tại khoa tiếng Hàn của các trường Đại học.
- Tinh thần ham học hỏi, chịu khó.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội để phát triển kỹ năng về dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi quy định của Công ty: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm
- Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc 1 lần/năm
- Thời gian làm viêc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng thứ 7
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng và Thưởng doanh số

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Du Lịch Tam Vương Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Du Lịch Tam Vương
Tầng 1 tòa nhà Chelsea Park, số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hàn

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Du Lịch Tam Vương
Nộp đơn