Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, dự án mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách phù hợp, phát triển khách hàng
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

Phúc lợi công việc

- Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ tết theo quy định.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ Bảo vệ Thăng Long - Hà Nội Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ Bảo vệ Thăng Long - Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà 781/C2 Lê Hồng Phòng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc, Phát Triển Khách Hàng
Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ Bảo vệ Thăng Long - Hà Nội
Nộp đơn