Mô tả công việc

- Lập chứng từ hàng nhập;
- Kiểm tra bộ chứng từ và hàng hóa;
- Thực hiện việc khai hải quan, thuế nhập khẩu các thủ tục liên quan;
- Thực hiện việc giao nhận hồ sơ, hàng hóa;
- Thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan xuất nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm từng làm xuất nhập ở các công ty;
- Tiếng anh tốt 4 kỹ năng;
- Nhanh nhẹn, họat bát.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên
Đường Nguyễn Văn Linh, Tổ dân phố Trên, Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Anh)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên
Nộp đơn