Mô tả công việc

– Thực hiện công tác văn thư hành chính và lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.

– Trực tiếp quản lý đặt và cấp phát văn phòng phẩm, mua sắm hành chính cho toàn công ty.

– Theo dõi và cấp phát đồng phục cho nhân viên.

– Thực hiện công việc chấm công, tính lương cho CBNV.

– Thực hiện các hoạt động hành chính khác do Trưởng bộ phận giao.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành ngành Hành chính, Nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.

– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.

– Có khả năng giao tiếp, quản lý công việc.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel,…

– Có thể nhận việc, đi làm ngay.

– Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.

– Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

– Mức lương: 5.000.000đ – 7.000.000đ.

– Miễn phí ăn ca.

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

– Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày Lễ, Tết..theo quy định của công ty.

– Thưởng KPI.

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện.

– Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 574 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Lô CC01 Khu Đô Thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Nộp đơn