Mô tả công việc

1. Quản lý, cấp phát đồng phục, nước uống, văn phòng phẩm...

2. Quản lý vệ sinh văn phòng

3. Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng: điện, nước, vệ sinh, công tác phí, thuê nhà,…

4. Phối hợp/ thực hiện các thủ tục đi công tác của CBCNV, bao gồm: Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thuê nhà cho CBCNV, Đối tác đến Công ty công tác, visa,…

5. Quản lý tài sản văn phòng: đèn điện, PCCC, cơ sở hạ tầng của Công ty, kiểm kê định kỳ.

6. Quản lý văn thư, công văn đến/đi.

7. Bố trí, sắp xếp, quản lý tài sản phòng họp.

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22-30, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên hành chính.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Khả năng giao tiếp tốt , giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

- Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế (không bắt buộc).

Phúc lợi công việc

- Được trả lương đúng thời hạn, được đóng BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định.

- Phụ cấp ăn, đồng phục, đào tạo.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 3
Logo Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc
532 - 534 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc
Nộp đơn