Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm soát và đề xuất thanh toán chi phí văn phòng: Điện, nước, internet, văn phòng phẩm...;
- Quản lý kho văn phòng phẩm, kho tài sản - thiết bị của Công ty;
- Phối hợp cùng bộ phận IT, Thu mua chuẩn bị trang thiết bị làm việc cho nhân sự mới;
- Soạn thảo các văn bản nội bộ, tham gia và làm thư ký cuộc họp nội bộ theo yeu cầu từ cấp Quản lý và Ban giám đốc;
- Hỗ trợ hậu cần, book vé máy bay, khách sạn... chuẩn bị cho kế hoạch công tác của cấp Quản lý theo xét duyệt;
- Các công việc hỗ trợ nhân sự mới: Lấy dâu vân tay, cập nhật hồ sơ nhân viên, thông báo kết quả thử việc, gửi thư mời phỏng vấn...
- Phối hợp tổ chức cùng các phòng ban có liên quan để tổ chức các hoạt động nội bộ như: Du lịch hằng năm, tiệc tất niên, tân niên...
- Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm;
- Cẩn thận, chu đáo, tiếp thu nhanh;
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản hành chính.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 21
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
230 Ter, Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh; Chi nhánh: Số 535, phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn