Mô tả công việc

- Quản lý Cấp phát Đồng phục
- Chịu trách nhiệm cùng phối hợp thực hiện các công việc hành chính văn phòng của Công ty bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung của Tập đoàn;
- Thực hiện việc tiếp nhận và giao chuyển công văn tài liệu liên quan đến các công tác hành chính của văn phòng và của Tập đoàn nói chung;
- Trợ giúp Ban Lãnh đạo, Chánh văn phòng trong các công việc hàng ngày, bao gồm: Văn thư, Báo chí, Tiếp tân, Hội nghị, Hậu cần, Đối ngoại….
- Làm việc trực tiếp và đến các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương trong các công việc có liên quan đến Tập đoàn dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Ban lãnh đạo và hoặc Chánh văn phòng;
- Thực hiện việc quản lý cấp phát văn phòng phẩm và các ấn phẩm có liên quan đến công tác chung của văn phòng và của Tập đoàn;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

Yêu cầu công việc

* Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính, Quản trị Văn phòng, Văn thư lưu trữ hoặc các ngành có liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính, quản trị văn phòng tại các công ty/tập đoàn có quy mô nhân sự tối thiểu 100 CBNV.
- Giới tính: Nữ
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower - Số 5 - đường Lê Duẩn - Ba Đình - Thành phố Hà Nội.

Phúc lợi công việc

* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 478 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn