Tuyển Nhân Viên Hành Chính [Hà Nội]
Mô tả công việc
- Xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành về thương mại, ngoại thương,
- Kinh nghiệm nghề nghiệp:1 năm
- Sử dụng thành thạo word, excel...
- Tiếng Anh: IELTS BAND 7.0, writing and speaking tối thiểu 6.5 có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Phẩm chất cá nhân: trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần làm việc cao, nhiệt tình chăm chỉ muốn gắn bó lâu dài, cẩn thận trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Hồ sơ giấy tờ bằng cấp có liên quan
Phúc lợi công việc
- Mức lương dự kiến: 8tr, thử việc 2 tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty BHXH, BHYT, thưởng lễ tết lương tháng thứ 13, nghỉ mát hàng năm...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp,
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Được đào tạo để nhanh chóng nắm bắt công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên hành chính04/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phân Phối OEKOTEC