Mô tả công việc
  • Công việc Hành chính:
  • Chấm công cho công nhân và nhân viên văn phòng
  • Thực hiện công tác Tuyển dụng các vị trí khi cần
  • Hỗ trợ các phòng ban công tác in ấn, photocopy, scan tài liệu, làm việc với bưu điện/ shipper cho công tác giao nhận hồ sơ giấy tờ
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ tài liệu
  • Mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, dụng cụ, bảo hộ lao động, quản lý kho nội bộ
  • Quản lý website, fanpage, email công ty
  • Công việc thư ký dự án:
    Hồ sơ quyết toán công trình/ Hồ sơ nghiệm thu chất lượng/ Biên bản nghiệm thu vật liệu...
    Tổng hợp, theo dõi vật liệu thi công thực tế
    Trình mẫu, theo dõi trình mẫu được duyệt
    Tổng hợp danh sách và làm hồ sơ công nhân.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các ngành có liên quan đến hành chính văn thư, kế toán, xây dựng…
  • Một năm kinh nghiệm trở lên, làm việc trong ngành xây dựng, thiết kế, nội thất... là một lợi thế
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ giấy tờ
  • Có trách nhiệm với công việc
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 14
Logo Công ty TNHH LANDARCH Công ty TNHH LANDARCH
Tòa nhà A SPACE, số 1B đường số 30, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Kiêm Thư Ký Dự Án)
Công ty TNHH LANDARCH
Nộp đơn