Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm chấm công và tính lương cho toàn bộ nhân viên công ty
  • Theo dõi, quản lý lao động, làm Hợp đồng lao động, lưu hồ sơ nhân viên, nội quy lao động
  • Theo dõi, thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
  • Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, hưu trí, tử tuất,... cho nhân viên theo đúng quy định
  • Đăng ký giảm trừ gia cảnh và tính thuế thu nhập cá nhân cho các quản lý người Nhật và nhân viên Việt Nam
  • Làm các báo cáo tăng giảm lao động, và những báo cáo khác theo yêu cầu của công ty
  • Các công việc văn phòng khác
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên Quản trị Nhân sự, Luật nhân sự…
  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có thể tăng ca theo yêu cầu của công ty
  • Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, có thể chịu đựng áp lực công việc cao
  • Cẩn thận, chính xác, có tinh thần trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định, bảo hiểm tai nạn
  • Phụ cấp đi lại
  • Phụ cấp cơm trưa
  • Được nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện lớn
  • Chế độ tăng lương hàng năm tùy theo hiệu quả công việc, lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 607 / 15
Logo Công ty TNHH Sankyu (Việt Nam) Công ty TNHH Sankyu (Việt Nam)
Số 11Bis, Đường Nguyễn Gia Thiều - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
05/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sankyu (Việt Nam)
Nộp đơn