Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chánh văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản công cụ dụng cụ.
- Soạn thảo văn bản hành chính nói chung: Quyết định, thông báo, công văn, biên bản...
- Theo dõi thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại,...
- Trực tiếp đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn ứng viên theo vị trí và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Soạn thảo và quản lý, theo dõi HĐLĐ
- Đánh giá nhân sự: hết hạn thử việc, hết hạn HĐLĐ
- Theo dõi việc thực hiện chế độ phúc lợi, BHXH cho CBCNV
- Chấm công, làm bảng lương
- Các công việc khác thuộc về HCNS của công ty để đảm bảo quyền lợi cho người lao động trong quá trình làm việc

Yêu cầu công việc

- Có trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng giao tiếp, lập báo cáo, kế hoạch.
- Thành thạo word, excel
- Hiểu biết và cập nhật pháp luật lao động, bảo hiểm

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH đầy đủ
- 12 ngày phép năm
- Lương tháng 13
- Thưởng vào các dịp Lễ Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 5
Logo Công Ty Cổ Phần OKEKU Công Ty Cổ Phần OKEKU
SH02-8 Khu nhà thương mại dịch vụ (Shop House) số 133 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần OKEKU
Nộp đơn