Mô tả công việc

- Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên

- Lập hợp đồng lao động

- Cập nhật danh sách nhân viên lên phần mềm bravo....

- Hỗ trợ công tác đào tạo :

- Công tác hành chính :

- Quản lý chi phí điện nước, internet, văn phòng phẩm....

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Kĩ năng vi tính văn phòng tốt (word, excell)

- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc

- Mức lương cạnh tranh

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 5 - 7 triệu/ tháng (tùy theo năng lực) + thưởng quý, năm
- Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
- Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore…
- Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
+ Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
+ Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định; du lịch hàng năm 1-2 lần, thưởng lễ tết, và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 6
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn