Mô tả công việc

- Soạn thảo và tổ chức lưu trữ văn bản (thông báo, công văn, quy định, biểu mẫu, ...).
- Tiếp nhận và quản lý công văn đi - đến, giao nhận chứng từ trong nội bộ và bên ngoài.
- Kiểm soát và quản lý các chi phí văn phòng.
- Điều động xe.
- Sắp xếp phòng họp và các thiết bị hỗ trợ cuộc họp.
- Hỗ trợ Thực hiện các thủ tục hành chính, pháp lý liên quan đến Công ty.
- Đại diện Công ty làm việc với các tổ chức hành chính nhà nước, các Đoàn thể chính trị - xã hội, ...
- Chấm công, theo dõi ngày phép, BHXH, ...
- Tham gia tuyển dụng, đánh giá và đào tạo nhân viên mới.
- Hậu cần cho các chương trình sự kiện của Công ty: du lịch, sinh nhật nhân viên / Công ty, tất niên, ...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ, dưới 35 tuổi. Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả.Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Nhanh nhẹn, khả năng tự học hỏi cao.
- Trung thực, thẳng thắn, hoà đồng và có trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Lương : Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về bảo hiểm đối với người lao động.
- Lương tháng 13, Thưởng lễ tết, trợ cấp công tác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 3
Logo Công ty TNHH Garsoni (Việt Nam) Công ty TNHH Garsoni (Việt Nam)
Lầu 2, Tòa nhà Scetpa, 19A , Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Garsoni (Việt Nam)
Nộp đơn