Mô tả công việc

- Công việc văn phòng nhân sự , quản lí chấm công, tính lương thưởng , bảo hiểm,... (các công việc phòng HCNS)

Yêu cầu công việc

- Am hiểu nghiệp vụ nhân sự, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, hành chính, luật

- Kinh nghiệm tối thiểu 6 năm làm việc ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Chịu lực áp lực công việc.

- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng và các kỹ năng mềm.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 7 triệu trở lên ( cộng thêm phụ cấp ăn trưa và bảo hiểm). Tổng thu nhập hấp dẫn từ 7 triệu đến 11 triệu.

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn, lương thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng lễ, tết và các chế độ khác

- Được đánh giá, đề xuất tăng lương hàng năm theo kết quả làm việc

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định

- Nghỉ hàng tuần, lễ, tết theo quy định

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có thể tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và có thể thăng tiến lên các vị trí quản lí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 4
Logo Công ty tnhh công nghệ hoá Uy Nguyên Công ty tnhh công nghệ hoá Uy Nguyên
292/54 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
31/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
6 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty tnhh công nghệ hoá Uy Nguyên
Nộp đơn