Mô tả công việc

- Theo dõi, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục tăng, giảm BHXH và liên hệ cơ quan BHXH giải quyết các chế độ liên quan của chi nhánh.
- Thực hiện công tác làm BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, lập bảng thu tiền BH hàng quý.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động của chi nhánh
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới hợp đồng lao động: thủ tục ký hợp đồng mới, chuyển đổi hợp đồng, chấm dứt hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển và các công tác khác liên quan đến quản lý cán bộ, nhân viên trực thuộc công ty
- Tổng hợp bảng chấm công và tính lương hàng tháng, Kiểm tra công tác phí của nhân viên chi nhánh
- Lên kế hoạch, thực hiện công tác tuyển dụng, Hỗ trợ nhân viên mới hội nhập
- Công tác văn thư, lưu trữ sắp xếp có khoa học, đảm bảo dễ truy xuất. Công tác Văn thư lưu trữ: Thành lập quyết định, thông báo, Quản lý công văn đi đến, hồ sơ chứng từ của chi nhánh.
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin, liên hệ với văn phòng công ty và chi nhánh.
- Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và thực hiện các thủ tục hành chính
- Thực hiện các công việc hành chánh như: đề xuất VPP, quản lý các trang thiết bị trong VP, …;
- Tổ chức sự kiện: teambuilding, tất niên; Đặt xe, đặt phòng/ vé máy bay CBNV đi công tác.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng, kế toán
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, nghiệp vụ tuyển dụng...
- Kinh nghiệm 06 tháng
- Tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
- Làm việc tại: Quận Tây Hồ, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 4
Logo Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Tầng 3, số 5 Đồng Nai - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân viên Hành Chính Nhân sự
Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Nộp đơn