Mô tả công việc

- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT

- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.

- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …

- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự

- Thực hiện một số yêu cầu khác

* Công việc Hành chính:

- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị hành chính văn phòng, quản trị nhân sự, lao động tiền lương…

- Am hiểu về Luật Lao Động và Luật BHXH

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Tin học văn phòng thành thạo.

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (từ 8h - 17h30), sáng 8h – 11h30, chiều từ 13h30 – 17h30.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 triệu.

- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 8
Logo Công ty TNHH quốc tế Mavi Công ty TNHH quốc tế Mavi
Phòng 7.9, Tầng 7, Tòa nhà Danabook, 76-78 Bạch Đằng, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tổng Hợp)
Công ty TNHH quốc tế Mavi
Nộp đơn