Mô tả công việc

- Cập nhật tình hình nhân sự tại chi nhánh.
- Chấm công, tính lương, thưởng & các chế độ đãi ngộ khác theo đúng qui định của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH- BHYT cho nhân viên.
- Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, qui định ATLĐ, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ,... và theo dõi, giám sát thực hiện.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
- Giám sát và thực hiện các vấn đề về quan hệ lao động - xử lý kỷ luật theo đúng qui định của Công ty.
- Quản lý, mua sắm trang thiết bị, CCDC cho chi nhánh theo đúng qui định đã được duyệt từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực.
- Trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Hiểu biết về luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, bảo mật thông tin.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, giải quyết vấn đề tốt.

Phúc lợi công việc

- Các khoản thưởng Lễ, Tết hấp dẫn.
- Thưởng lương tháng 13 full.
- Chế độ bảo hiểm & ngày phép theo qui định của Luật.
- Cơ hội thăng tiến tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 3
Logo Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn) Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Lô G chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2019

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn