Mô tả công việc

- Lập và theo dõi các hợp đồng kinh doanh
- Tiến nhận và xử lý thông tin của Khách hàng (hotline công ty)
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
- Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng
- Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
- Hàng ngày chăm sóc và đôn thúc các sàn bán hàng.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin dự án, hồ sơ pháp lý, giỏ hàng cho khách hàng và sàn liên kết khi phát sinh giao dịch với những dự án mà mình đang quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về bằng cấp: Tốt nghiệp THPT
- Sử dụng vi tính Word, Excel.
- Làm việc độc lập và giỏi giao tiếp
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Khéo léo trong giao tiếp, xử lý tình huống

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Chính sách đãi ngộ về lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực cá nhân.
- Đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Lãnh đạo trẻ có tâm, tầm và rất có tài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 5
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thiên Phú Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thiên Phú
367A Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Sale Admin)
Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thiên Phú
Nộp đơn