Mô tả công việc

* Hành chính nhân sự :
- Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực; lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
- Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh giá công việc nhân viên làm tại các phòng ban
- Xây dựng, theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động
- Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan
- Phụ trách và đảm nhận các công việc của một thủ quỹ (theo dõi chi phí văn phòng)
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…)
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầu thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao cho
* Marketing:
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về công ty, nhằm thu hút tương tác, phát triển tạo độ phủ thương hiệu trên social. Chăm sóc facebook, website.
- Thực hiện các công việc maketing online trên Facebook chủ yếu về lĩnh vực công nghệ. Quản lý, chăm sóc các fanpage trên Facebook, Google, tăng like, follow…
- Thực hiện thủ thuật thu hút thành viên tham gia fanpage, tăng like, views, có đề xuất xây dựng và phát triển fanpage
- Có hiểu biết về SEO
- Gửi báo cáo và phân tích theo tuần, theo quý
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm marketing, content, có kiến thức về marketing online: xu hướng, thị hiếu…
- Tốt nghiệp đại học – chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Marketing
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ
- Khả năng làm việc độc lập, tập thể chuyên nghiệp
- Kỹ năng tổ chức sự kiện
- Kỹ năng viết bài PR
- Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 0
Logo Công ty CP Đầu tư và Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Enogy Công ty CP Đầu tư và Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Enogy
Số 24 tòa CVI, ngõ 23 Lê Văn Lương , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty CP Đầu tư và Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Enogy
Nộp đơn