Mô tả công việc

* Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
* Công tác lễ tân
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
* Công tác hỗ trợ tuyển dụng
- Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên
- Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)
- Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết
* Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
* Các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
- Soạn thảo các văn bản gồm: Công văn, Quyết định, Thông báo...
- Soạn thảo hợp đồng với nhà cung cấp;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/Hành chính/Nhân sự
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hành chính tổng hợp tại công ty quy mô 200 Nhân sự trở lên.
- Chủ động trong công việc, biết tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo word, excel thành thạo.
- Tiếng anh tốt: Nghe, nói, đọc, viết
- Ngoại hình khá là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Hưởng ưu đãi từ các dịch vụ hàng không của Công ty và đối tác
- Đào tạo, khám sức khoẻ theo chế độ chung của Công ty
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN./ Tầng 18, Tòa nhà Trung tâm Sài Gòn, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn