Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
* Các công việc hành chính nội bộ tại Công ty
- Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến GĐ và CBCNV theo yêu cầu.
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
- Hỗ trợ soạn thảo, lưu trữ, thông báo, in ấn, quản lý công văn đến và đi nhằm phục vụ cho các hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các công tác chi tiêu tại văn phòng công ty bao gồm: hiếu, hỉ, đau ốm, ….
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên chỉ thị
Yêu cầu công việc
- Nữ, trẻ trung, năng động, tự tin và giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp các ngành: quản trị doanh nghiệp, học viện hành chính, luật, quản trị kinh doanh ...
- Trung thực thật thà
- Kỹ năng: thành thạo word, excel,…
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng03/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phần mềm Quản trị Doanh Nghiệp