Mô tả công việc

+ Nhận kế hoạch hàng xuất – nhập
+ Liên hệ đội chứng từ tại văn phòng Hà Nội, vendor để làm thủ tục giám sát tại cảng, sắp xếp vận chuyển để trả/đóng hàng cho khách hàng
+ Chọn vỏ container đóng hàng xuất, lấy lệnh hàng nhập
+ Phối hợp các bên để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan các nhiệm vụ của mình tại khu vực phụ trách.
+ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

+ Giới tính: Nam, độ tuổi từ khoảng 22-30
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận, hiện trường cho các công ty forwarder.
+ Tốt nghiệp CĐ, Trung cấp chuyên ngành kinh tế, ngoại thương,
+ Ngoại ngữ: tiếng anh đọc hiểu chứng từ cơ bản
+ Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc, linh động xử lý vấn đề hiệu quả.

Phúc lợi công việc

+ Địa điểm làm việc: khu vực cảng Hải Phòng
+ Lương: 7-10 triệu, có thể thương lượng tùy năng lực thực, nếu đạt đi làm ngay.
+ Thử việc 2 tháng, sau thử việc đóng bảo hiểm đầy đủ.
+ Xét tăng lương mỗi năm 1 lần, thưởng tháng lương thứ 13 vào dịp Tết âm lịch và thưởng phụ các đợt 30/4, Tết dương lịch.
+ Các chế độ khác: theo Luật Lao Động của nhà nước.
+ Môi trường đoàn kết, thân thiện, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 0
Logo Công Ty TNHH Guchang Vina Logistics Công Ty TNHH Guchang Vina Logistics
Trụ sở chính: Tầng 22, tháp A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội/ Chi nhánh HCM: Tầng 11 Tòa 194 Golden building, 473 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hiện Trường (Ops Tại Hải Phòng)
Công Ty TNHH Guchang Vina Logistics
Nộp đơn