Mô tả công việc

- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ;
- Chấm công, tính lương.
- Phân tích và kiểm soát mức độ biến động của chi phí
- Lập kế hoạch thanh toán và kiểm soát thời hạn thanh toán cho nhà cung cấp
- Theo dõi và lập báo cáo công nợ hàng tuần
- Làm báo giá, lập dự toán cho từng dự án
- Xuất hoá đơn, làm hồ sơ - hợp đồng, giấy tờ nghiệm thu khi có phát sinh,... và một số công việc theo yêu cầu khác của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán tại các trường cao đẳng, đại học
- Có kỹ năng tính toán tốt, tư duy logic, tổng hợp và phân tích dữ liệu tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 667 / 0
Logo Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T
Phòng 3.19 - Thiên Sơn Plaza - số 800 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kế Toán
Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T
Nộp đơn