Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Hạch toán Kế toán
- Lập phiếu thu, xuất hóa đơn ngay khi khách hàng thanh toán tiền mua sản phẩm đảm bảo đúng chính xác. Bàn giao phiếu thu, hóa đơn cho phòng dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi phát sinh.
- Thực hiện chính xác và kịp thời các bút toán thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, hạch toán chi phí: chiết khấu thanh toán, quà tặng, … theo quy định.
Nhiệm vụ 2: Lập Báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng
- Lập báo cáo bán hàng: Báo cáo hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,… hàng ngày + hàng tuần + giữa tháng + cuối tháng cho Giám sát kế toán bán hàng + phòng PFIN + phòng FPA đảm bảo đúng chính xác và kịp thời.
- Lập các báo cáo khác khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng/ Quản lý Kế toán bán hàng.
- Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn hàng tuần gởi Giám sát Kế toán bán hàng và phòng liên kết tài chính khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi và lưu trữ hợp đồng.
- Ngay sau khi nhận được hợp đồng từ phòng dịch vụ khách hàng, đối chiếu với thông tin Hợp đồng đã được nhập trên phần mềm Kế toán bao gồm việc kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến Hợp đồng.
- Lưu trữ hợp đồng (bao gồm: thỏa thuận, phụ lục, chứng từ liên quan ...)
- Cập nhật đầy đủ thông tin hợp đồng, phụ lục phát sinh vào file theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng.
- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính lãi vay công ty hỗ trợ và đối chiếu với số liệu ngân hàng để thanh toán chính xác và đúng hạn.
Nhiệm vụ 4: Xử lý các vấn đề liên quan Phân hệ BĐS.
- Kết hợp với các phòng ban liên quan lập biên bản thanh lý, hồ sơ chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có) và phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình bán hàng của công ty.
- Lập bảng tính, kiểm tra chứng từ phí môi giới cho Công ty môi giới và cộng tác viên.
- Lập bảng tính quyết toán khi khách hàng nhận nhà và xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà.
- Lập bảng tính các khoản tiền còn lại phải thu khi khách hàng lên nhận sổ.
- Nhận, kiểm tra, lưu hồ sơ nhận sổ từ phòng làm sổ.
- Lập hồ sơ giao nhận GCNQSHNO gồm biên bản thanh lý và biên bản giao nhận hồ sơ, bàn giao hồ sơ trực tiếp cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhiệm vụ 5: Lưu trữ chứng từ
- Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế.
- Lưu trữ hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, hồ sơ giao sổ khi hoàn tất.
- Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng theo quy định hiện hành.
- Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Đại học
b. Kiến thức: Chuyên ngành Kế toán – Tài Chính
c. Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Nắm vững các quy định về Kế toán, Thuế liên quan đến Bất Động Sản.
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel)
- Kỹ năng phân tích rủi ro
e. Các yêu cầu khác:
- Cẩn thận, trung thực, năng động
- Có trách nhiệm cao với công việc, tinh thần đồng đội
- Chính trực, xây dựng được lòng tin
- Bảo mật thông tin

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 1
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn