Mô tả công việc
  • Theo dõi, thực hiện các nghiệp vụ phát sinh, chứng từ thu - chi hàng ngày bằng tiền mặt, tiền ngân hàng của Công ty và đối chiếu. Sắp xếp, lưu trữ chứng từ hàng tháng.
  • Kiểm tra chứng từ thanh toán, cập nhật công nợ Khách hàng, nhà cung cấp hàng ngày. Liên hệ khách hàng đối chiếu và thanh toán công nợ.
  • Khai báo tăng, giảm lao động với BHXH.
  • Lập báo cáo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân hàng quý, năm.
  • Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng, quý và theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến văn phòng: đặt vé máy bay, quản lý chấm công, dụng cụ cơ quan...
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Tài chính kế toán.
  • Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm làm trong Công Ty Phân Phối.
  • Thành thạo tin học Văn phòng và sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA. phần mềm BHXH.
Phúc lợi công việc
  • Mức thưởng: thưởng tháng lương 13
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động: HĐ Lao động, BHYT, BHXH, BHTN.
  • Chế độ nghỉ mát, quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác.
  • Môi trường làm việc năng động, khuyến khích phát huy năng lực.
  • Thời gian làm việc:Từ thứ 2 – thứ 6 (sáng 8:30h-12h, chiều 13:30h-17:30h), Thứ 7 làm việc từ 8:30h-12h.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Diệp Thu Trang Công Ty Cổ Phần Diệp Thu Trang
61/9 Bình Giã - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
01/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán (Kiêm Admin)
Công Ty Cổ Phần Diệp Thu Trang
Nộp đơn