Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, trực tiếp về các trang thiết bị điện, tự động hóa.

- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật thông tin cho trưởng bộ phận.

- Phối hợp cùng bộ phận xuất nhập khẩu theo dõi quá trình nhập hàng về, bàn giao hàng cho khách theo hợp đồng.

- Thực hiện báo cáo cá nhân cho quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản kinh doanh,…

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.

- Ngoại hình: ưa nhìn.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc viết.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 8 - 10 triệu.

- Thưởng doanh số, đãi ngộ xứng đáng theo năng lực.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, phù hợp với người muốn gắn bó lâu dài.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, sinh nhật, nghỉ phép hàng năm.

- Ăn trưa miễn phí tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại PLC Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại PLC
193 Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Định Công , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại PLC
Nộp đơn