Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, trực tiếp về các trang thiết bị điện, tự động hóa.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật thông tin cho trưởng bộ phận.
- Phối hợp cùng bộ phận xuất nhập khẩu theo dõi quá trình nhập hàng về, bàn giao hàng cho khách theo hợp đồng.
- Thực hiện báo cáo cá nhân cho quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản kinh doanh,…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc viết.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 8 - 10 triệu.
- Thưởng doanh số, đãi ngộ xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, phù hợp với người muốn gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, sinh nhật, nghỉ phép hàng năm.
- Ăn trưa miễn phí tại công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại PLC