Mô tả công việc
  1. Tiếp nhận lead từ team Marketing, thực hiện tư vấn qua email/ điện thoại/ Facebook/ Zalo để tư vấn dịch vụ và sắp xếp lịch khám, tư vấn tại phòng khám
  2. Phối hợp với các bộ phận CSKH và Marketing để thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng, Tri ân, Tư vấn tại các chi nhánh
  3. Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
  4. Làm việc với Trưởng bộ phận để chủ động tìm kiếm các cơ hội phát triển nhóm đối tượng khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
  1. Có tối thiểu 1 năm làm việc tại một trong các vị trí: CSKH, Bán hàng, Tư vấn viên trong các ngành nghề về Thẩm mỹ, Mỹ phẩm, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, hoặc các ngành nghề liên quan
  2. Khả năng nắm bắt tâm lý, giao tiếp tốt
  3. Trình độ tiếng Anh: Lưu loát
  4. Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
  5. Ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm, kỹ năng bán hàng tốt.
Phúc lợi công việc
  1. Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 638 / 0
Logo Công Ty TNHH Sức Sống Tâm An Công Ty TNHH Sức Sống Tâm An
Số 1, ngõ 192/473/2 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Sức Sống Tâm An
Nộp đơn