Mô tả công việc

- Giới thiệu dịch vụ vận tải của công ty, tìm kiếm khách hàng.

- Theo dõi quá trình giao hàng, xử lý sự cố trong quá trình giao hàng, chốt cước vận chuyển hàng tháng

- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh để tham mưu cho chính sách giá cho công ty.

- Lập mục tiêu, kế hoạch và báo cáo kinh doanh theo từng tuần, tháng, quý.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Excel, Word, Mail.

- Có sức khỏe, nhiệt tình, chịu khó

- tuân thủ kỷ luật của công ty, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương 350-500 USD trở lên tùy năng lực+ hoa hồng theo doanh thu khách hàng.

- Cơ hội tham gia các đợt đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng,

- Cơ hội thăng tiến cao lên vị trí trưởng nhóm,trưởng phòng

- Chế độ thưởng tháng 13, thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc

- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết đúng quy định nhà nước

- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN…

- Phụ cấp khác: theo tính chất công việc và theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 0
Logo Công Ty TNHH Hậu Cần Lạnh Yoshida Sài Gòn Công Ty TNHH Hậu Cần Lạnh Yoshida Sài Gòn
25 Đường số 6. KP 6. Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Hậu Cần Lạnh Yoshida Sài Gòn
Nộp đơn