Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng phòng giữ, một bản chính cho phòngkế toángiữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách
nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng vàbán hàngtheo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.
- Ăn nói hoạt bát, ưu tiên đam mê kinh doanh và kiếm tiền

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 5.000.000 đống/tháng + % doanh số
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động, hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, đượcđào tạochuyên môn nâng cao nghiệp vụ
- Thời gian làm việc từ 8 giờ đến 17h từ thứ 2 đến 12 giờ ngày thứ 7 và được nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động
- Văn phòng tại Hà Nôi: 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Tiết Kiệm Nhiên Liệu Plaumai Eco Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Tiết Kiệm Nhiên Liệu Plaumai Eco
Tầng 48, Tòa KeangNam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Tiết Kiệm Nhiên Liệu Plaumai Eco
Nộp đơn