Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh; lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác để tăng doanh thu.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ các thuộc tính, tính năng sản phẩm, chủng loại, nguồn gốc, giá, ưu nhược điểm của từng sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm hiểu rõ các đối thủ cạnh tranh, thị trường và phân khúc của công ty.

- Nắm chắc quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này. Chủ động xử lý các công việc liên quan bán hàng theo quy trình.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục phê chuẩn và ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng phòng kinh doanh, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng, khối lượng sản phẩm hàng hóa đã giao đến khách hàng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,…

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chịu trách nhiệm và đốc thúc thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

- Chủ động trong quảng bá, marketing để phát triển kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 45.

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc như phần mềm bán hàng, ERP.

- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc, được tăng lương thường kỳ theo chính sách của công ty.

- Thưởng KPI theo chính sách công ty.

- Được đào tạo các kỹ năng liên quan đến công việc.

- Được hưởng các chính sách hỗ trợ, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.

- Được hoàn thiện, nâng cao năng lực bản thân cũng như học hỏi các kiến thức mới có ích cho công việc và cuộc sống.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, đánh giá cao yếu tố cá nhân, khuyến khích nhân viên phát triển tiềm năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty TNHH Dự ứng lực Minh Đức Công ty TNHH Dự ứng lực Minh Đức
Lô đất BT4C-5 và BT4C-6, đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Đấu Thầu)
Công ty TNHH Dự ứng lực Minh Đức
Nộp đơn