Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty.
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.
2. Báo cáo:
- Báo cáo công việc thực hiện định kì hàng tuần, hàng tháng.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Báo cáo vượt cấp khi các vấn đề cần giải quyết không được cấp trên trực tiếp giải quyết khi đã báo cáo 2 lần/sự việc.
3. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Trưởng phòng Logistics, tuân thủ và thực hiện các chính sách của công ty.
* QUYỀN HẠN:
- Giúp việc cho trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
- Quản lý và thực hiện đúng chức năng các công việc chuyên trách.
- Được cấp phát các CCDC, VPP, MMTB… đáp ứng yêu cầu công việc.
- Được tham gia xây dựng các kế hoạch, đề án… nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban/bộ phận/Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

* Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực Logistics, Marketing và Sales.
* Kỹ năng:
- Vi tính thành thạo, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc giải quyết vấn đề tốt.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu và thương mại quốc tế.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và phối hợp nhóm tốt.
- Thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
* Kinh nghiệm:
- Không có kinh nghiệm (trường hợp tuyển dụng để đào tạo).
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên (trường hợp tuyển dụng nhận bàn giao công việc).
* Phẩm chất và sức khỏe:
- Có đạo đức, tác phong tốt, có lối sống lành mạnh.
- Trung thực, nhạy bén, hòa nhã, và có tinh thần trách nhiệm cao bảo quản tài sản, xây dựng, gắn bó với Công ty.
- Có tinh thần đấu tranh Phê và tự phê cao, không tự cao, tự đại, Quan hệ với cấp trên và đồng cấp phải hòa nhã, khiêm tốn, kính trên nhường dưới đoàn kết.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sức khỏe tốt.
* Các yêu cầu khác:
- Linh hoạt công việc giữa khu vực Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC
Đường số 4, Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 1 - Phường Phú Mỹ - Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng tuyển
15/08/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Logistics)
Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC
Nộp đơn