Mô tả công việc

- Hỗ trợ, tư vấn và trao đổi với khách hàng qua điện thoại và email

- Tiếp nhận cuộc gọi, trao đổi, ghi nhận thông tin và những phản hồi của khách hàng.

- Trao đổi và giới thiệu những dịch vụ mà công ty đang cung cấp, làm việc hành chính, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng.

- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhạy

- Tinh thần học hỏi, chủ động và trách nhiệm trong công việc

- Khả năng thích ứng nhanh và có thể làm việc dưới áp lực

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 triệu/tháng + Thưởng + Hoa hồng không giới hạn (Tổng thu nhập 8 - 15 triệu/tháng)

- Được nhận 100% lương cứng trong thời gian thử việc.

- Chỉ làm việc từ Thứ hai - Thứ sáu, 8h30 - 17h30 (Thứ bảy và CN được nghỉ).

- Được trang bị điện thoại và máy tính bảng để hỗ trợ trong công việc.

- Được đào tạo, training bởi những chuyên viên quốc tế.

- Cơ hội thăng tiến không phụ thuộc vào thời gian công tác ( xét tăng lương định kỳ 3 tháng/lần)

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, tăng khả năng giao tiếp tiếng anh

- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (Dubai, Hy Lạp,..) và làm việc tại các chi nhánh tại nước ngoài nếu xuất sắc.

- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi khác theo luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 225 / 0
Logo Tier International Limited Company Tier International Limited Company
384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh, Vietnam

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Tại Văn Phòng
Tier International Limited Company
Nộp đơn